Nine South Estates

Tiến độ nửa đầu tháng 4/2016

5/23/16

Trong tháng 2 chúng ta đã có cái nhìn tổng quan về tiến độ của Nine South Estates.

Xem tiến độ tháng 2 tại đây.

Tiến độ và chất lượng song hành


Với mong muốn đáp lại niềm tin của khách hàng vào các dự án VinaCapital đã triển  khai, toàn thể ban giám đốc và nhân viên khu Nine South Estates đã nỗ lực không ngừng để dự án hoàn thành trước tiến độ.

Tuy nhiên, tiến độ không còn là "át chủ bài" và là điều kiện duy nhất để bán hàng, giờ đây khách hàng đòi hỏi cao hơn về chất lượng và các giá trị mà dự án mang lại. Với mong muốn không chỉ mang đến cho khách hàng của mình những ngôi nhà tiện nghi, dịch vụ và chất lượng của chính công trình. Điều đó, những ngày qua đã được chứng ngay tại công trường Nine South Estates.

Ngay từ bây giờ, quý khách có thể đến để trải nghiệm cuộc sống tương lai của mình tại dự án với 4 mẫu hoàn thiện nội ngoại thất và 6 biệt thự hoàn thiện ngoại thất như lúc bàn giao. Ngoài ra khu tiện ích với hồ bơi, phòng tập GYM, khu cảnh quan...cũng đã hoàn thành với từng chi tiết nhỏ nhất.

Tiến độ nửa đầu tháng 4/2016



  • Khu biệt thự đã sẵn sàng chào đón quý khách từ 9h đến 17h các ngày trong tuần.
  • Tiến hành xây dựng hạ tầng bao gồm đường, hệ thống cấp thoát nước, hồ cảnh quan, điện... cho toàn khu, dự kiến hoàn thành trong năm 2016.
  • Biệt thự tại khu 1C, 1D cũng được xây dựng song song.
  • Xây dựng bờ kè ven sông và đường đi bô hơn 400 m dự kiến hoàn thành cuối năm 2016.



 
Copyright © 2016. Nine South Estates - Dự án VinaCapital.
. Powered by Blogger.
Creative Commons License