Nine South Estates

Tiến độ dự án nửa đầu tháng 2/2016

5/23/16


Nine South Estates VinaCapital đang tích cực triển khai thi công với hơn 300 công nhân làm việc ngày đêm để chuẩn bị cho lễ ra mắt chính thức sắp tới của Nine South. Hiện nay, 4 căn biệt thự mẫu với 3 phong cách kiến trúc khác nhau và 6 căn biệt thự thô (hoàn thiện bên ngoài) theo hiện trạng khi bàn giao cho khách hàng đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẵn sàng đón khách tham quan vào đầu Q2/2016.

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN NINE SOUTH - NỬA ĐẦU THÁNG 02/2016

Xem thêm: Cập nhật tiến độ tháng 01/2015

  • Hạ tầng xung quanh khu biệt thự mẫu như đường nội bộ, hệ thống ánh sáng, thoát nước đã được hoàn thành đến 95% khối lượng công việc.
  • Khu Clubhouse – điểm nhấn của giai đoạn này bao gồm hồ bơi tràn bờ, phòng gym, khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em, khu BBQ ... đã được hoàn thành. Phần trang trí, trang bị nội ngoại thất trang thiết bị cho hồ bơi sẽ được hoàn thiện vào đầu tháng 3/2016.
  • Khu biệt thự mẫu đã hoàn thành phần thô, hoàn thiện phần mái và sơn ngoại thất. Song song đó, phần nội thất cũng đang được thi công 75%. Toàn bộ phần nội thất và ngoại thất của khu biệt thự mẫu sẽ được hoàn thiện vào cuối tháng 3/2016.
  • 95% cây cảnh, cỏ xanh và cây bụi cho hoa tạo cảnh quan cũng đang được trồng tại nhà mẫu. Tất cả đã sẵn sàng cho việc hình thành một khu biệt thự mẫu đẳng cấp đến từng chi tiết.


VinaCapital đang tích cực triển khai thi công với hơn 300 công nhân làm việc ngày đêm để chuẩn bị cho lễ ra mắt chính thức tới của Nine South Estates.

Hiện nay, 4 căn biệt thự mẫu với 3 phong cách kiến trúc khác nhau và 6 căn biệt thự thô (hoàn thiện bên ngoài) theo hiện trạng khi bàn giao cho khách hàng đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẵn sàng đón khách tham quan vào đầu Q2/2016.

Cập nhật tiến độ nửa đầu tháng 2/2016






 
Copyright © 2016. Nine South Estates - Dự án VinaCapital.
. Powered by Blogger.
Creative Commons License