Nine South Estates

Nine South estates – Khu biệt thự cao cấp ở vị trí vàng

4/7/16


Sở hữu những ưu điểm về giao thông, không gian cũng như ngoại cảnh ở khu vực Nhà Bè, khu biệt thự cao cấp Nine South estates là dự án VinaCapital làm chủ đầu tư. Nhiều năm trở lại đây, thị trường bất động sản cả nước nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng đều có những chuyển biến rõ rệt khi bắt đầu hình thành khu vực đầu tư mới mà tiêu biểu là Nam Sài Gòn.

Khu biệt thự sân vườn ven sông cao cấp Nine South estates chính là dự án VinaCapital quyết định đầu tư sau khi nghiên cứu kĩ thị trường và cân nhắc dự quyết phát triển khu vực này của Viện Nghiên cứu Phát triển thành phố Hồ Chí Minh.


Uy tín đến từ tập đoàn VinaCaptial với sản phẩm VinaLiving

Là cái tên sáng giá trên sàn bất động sản, những dự án VinaCapital đầu tư đều có sức hút mạnh bởi tiềm lực phát triển nhanh chóng và bền vững. VinaCapital được thành lập vào năm 2003, là công ti quản lý đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu tập trung vào thị trường Việt Nam. Công ty sở hữu đội ngũ các giám đốc quản lý dày dặn kinh nghiệm trong đầu tư và tài chính quốc tế để quản lý một danh mục đầu tư đa dạng gần 2 tỷ USD tài sản thuộc quyền.

Nhiều dự án VinaCapital làm chủ đầu tư như Nine South Nhà Bè, Novaland, căn hộ cao cấp Azura Đà Nẵng, biệt thự biển The Ocean Villas - thuộc Danang Beach Resort, khu đô thị Mỹ Gia - Nha Trang, biệt thự Đại Phước Lotus - Đồng Nai,… đều nhận được sự săn đón và quan tâm đặc biệt trên sàn bất động sản.

Liền kề tuyến giao thông huyết mạch ở khu Nam TP.HCM


Khu biệt thự cao cấp Nine South estates là một trong số những dự án được phát triển liền kề với trục đường Nguyễn Hữu Thọ, kết nối trực tiếp Khu đô thị Cảng Hiệp Phước - Nhà Bè với khu vực trung tâm thành phố và là cửa ngỏ đi các tỉnh miền Tây thông qua Đại lộ Nguyễn Văn Linh, vùng Đông Nam Bộ thông qua cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Dự án VinaCapital đầu tư lần này được đánh giá cao do sở hữu lợi ích kép khi vừa mang đến giá trị gia tăng cho nhà đầu tư vừa cung cấp môi trường sống lí tưởng cho người dân thành phố. Hơn thế nữa, dự án xây dựng đường trục Bắc - Nam dài 7,5 km, rộng 29,5 m gồm 6 làn xe, đoạn từ đường Nguyễn Văn Linh đến nút giao cầu Bà Chiêm, Nhà Bè cũng đã được đề xuất với UBND thành phố Hồ Chí Minh.

Khu Nine South cao cấp quy hoành tráng tại phía Nam Sài Gòn


Là một trong những dự án VinaCapital mạnh tay đầu tư, Nine South estates có quy mô lên đến 12,9 ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 29.76% tạo không gian sống thoãng đãng khác hẳn với khu vực trung tâm, bao gồm 381 biệt thự gắn liền với đất, trong đó có 355 biệt thự phố vườn và 26 biệt thự ven sông. Hiện 2 ha khu vực tiện ích nội khu đã hoàn tất và dự kiến đi vào vận hành trong quý I/2016. 

Để tạo thêm cảnh quan cho dự án VinaCapital cũng đã tập kết nhiều loại cây xanh về khu vườn ươm nhằm đáp ứng nhu cầu về “không gian xanh” cho nhà đầu tư và cải thiện môi trường sống trong khu biệt thự sân vườn ven sông này.

Điều kiện an ninh tuyệt đối


Vấn đề an ninh luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhà đầu tư, nhất là lĩnh vực bất động sản khi mà hiện nay, khu vực trung tâm cũng như ngoại ô thành phố Hồ Chí Minh liên tục nổi cộm những vấn đề an ninh gây bức xúc trong dư luận như nạn trộm cướp, ma túy, đánh nhau, gây rối an ninh trật tự trong khu vực,.... Dự án VinaCapital làm chủ đầu tư lần này là một trong số ít dự án khu dân cư khép kín tại thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng theo mô hình compound (hệ thống tường rào khép kín, đảm bảo an ninh 24/7) chắc chắn sẽ là lựa chọn đúng đắn cho nhà đầu tư.

Tiện ích nội khu, ngoại khu ấn tượng

Tiện ích nội khu cũng như ngoại khu là một trong những nhân tố sáng của dự án VinaCapital hiện đang sở hữu. Nine South Nhà Bè thuộc xã Phước Kiến, huyện Nhà Bè, nằm cạnh khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng với những cái tên nổi bật như SC VivoCity, Crescent Mall, bệnh viện Pháp - Việt (FV), hệ thống trường quốc tế và nhiều nhà hàng sang trọng trong chưa đầy 6 phút di chuyển. Nội khu của Nine South estates cũng được đánh giá là ấn tượng với góc nhìn hướng sông trải dài hơn 400m, 6.000m2 công viên cây xanh nội khu cũng như hồ điều tiết hơn 2.000m2,.... Chính điều này đã tạo nên sức hấp dẫn cho dự án VinaCapital đang đầu tư. Hiện chủ đầu tư dự án đang chuẩn bị mở một số vị trí của giai đoạn 1 (1C & 1D) cho khách hàng quan tâm đặt chỗ.
 
Copyright © 2016. Nine South Estates - Dự án VinaCapital.
. Powered by Blogger.
Creative Commons License