Nine South Estates

3 lý do bạn nên đầu tư vào Nine South Estate ngay bây giờ

4/6/16


Bạn là một trong những nhà đầu tư về bất động sản và đang tìm kiếm một danh mục đầu tư mới có tính thanh khoản cao?

Bạn là một người dân bình thường, muốn được sở hữu một căn biệt thự như ý nhưng lại không biết cách liên hệ đến các kiến trúc sư uy tín để thiết kế cấu trúc nhà ở? Hoặc bạn có ý định muốn được sống trong các dự án biệt thự đang mở bán hiện nay nhưng lại phân vân không biết nên lựa chọn căn biệt thự nào là phù hợp cho mình?

Mọi khó khăn giờ đây sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và chính xác khi bạn đến với Nine South Estates – biệt thự kiểu mẫu được dự đoán sẽ tạo nên “cơn sốt nhà đất” ở khu đô thị Nam Sài Gòn.



Chủ đầu tư hàng đầu châu lục


VinaCapital từ lâu đã nổi tiếng trong giới bất động sản về kinh nghiệm của một người luôn đi đầu trong quản lý tài sản và mức độ am hiểu thị trường Việt Nam thông qua các công trình hiện đại với chất lượng ngang tầm quốc tế như căn hộ cao cấp Azura – Đà Nẵng, biệt thự biển The Ocean Villas - thuộc Danang Beach Resort, Khu đô thị Mỹ Gia - Nha Trang, biệt thự Đại Phước Lotus - Đồng Nai. 

Đến với  Nine South Estates, VinaCapital tiếp tục mạnh tay đầu tư cả về quy mô và chất lượng dự án. Với cột mốc 72 nhà phố phường được chào bán thành công trong giai đoạn vừa ra mắt, có thể nói đây chính là một minh chứng hùng hồn nhất, thuyết phục nhất về sự uy tín của chủ đầu tư VinaCapital trong suốt thời gian qua và với cả khu Nine South Estates.

Biệt thự đa dang với nhiều phong cách hiện đại pha lẫn cổ điển


Không đi theo lối mòn khi xây dựng hàng loạt các căn biệt thự “một màu” đơn điệu, Nine South Estates dẫn dắt người xem đi từ thích thú này sang thích thú khác, ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi 381 căn Nine South Estates được chia thành 2 trường phái đối lập nhau: cổ điển và hiện đại.

 Với 2 mảng cấu trúc độc đáo nằm phân bố cho 2 kiểu biệt thự phố vườn và biệt thự cạnh sông, bạn dễ dàng tìm được một căn biệt thự phù hợp với sở thích và gu thẩm mỹ của mình.

Hưởng quyền lợi về giá khi ở vị thế đi đầu


Với lợi thế đang được chào bán và sẵn sàng ra mắt chính thức vào quý I/2016, Nine South Estates có mức giá khởi điểm không thể hấp dẫn hơn được nữa khi chỉ từ 5 – 6 tỷ đồng, bạn đã có thể sở hữu một căn biệt thự với các ưu điểm vượt trội như:

  • Nằm ngay trục đường Nguyễn Hữu Thọ - tuyến đường xương sống nối liền với quận 1 và các quận trung tâm. Từ Nine South Estates bạn có thể dễ dàng kết nối với cao tốc Bến Lức – Long Thành, khu đô thị Phú Mỹ Hưng cùng các đô thị vệ tinh ở khu Nam Sài Gòn.
  •  Hệ thống hồ bơi tràn hồ có diện tích 360m2 cùng khoảng sân nghỉ dưỡng và tắm nắng đầy tiện nghi.
  • 2000m2 hồ điều tiết với những mảng cây xanh ven hồ cùng mặt tiền sông dài đến 400m tạo nên vị thế phong thủy cực tốt cho những ai đang kinh doanh.
  • Khu tập gym, khu BBQ, trung tâm thương mai và hệ thống trường mầm non cao cấp….

Không chỉ được hưởng lợi thế là những người đi đầu trong Nine South Estates với mức giá vô cùng hợp lý, bạn còn được hỗ trợ về các phương thức thanh toán cực kỳ linh hoạt khi chia ra thành nhiều đợt phù hợp với tình hình tài chính. Ngoài ra, bạn còn được hưởng lãi suất chiết khấu vô cùng hấp dẫn (có thể lên đến 4%) khi mua biệt thự tại dự án này. Do vậy, ngay cả khi đã sở hữu Nine South Estates và có ý định chuyển nhượng, bạn vẫn có thể đạt được một mức lợi nhuận nhất định từ mức giá và sự hỗ trợ hấp dẫn trên.

Có thể nói, Nine South Estates chính là một trong những danh mục đầu tư hoàn hảo trong lĩnh vực bất động sản với cấu trúc thiết kế bắt mắt và hàng loạt các tiện ích nội khu cực kỳ phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. 

Đây cũng là nơi “đất lành chim đậu” để những người bình thường có ý muốn được sống trong một không gian hiện đại, văn minh, cao cấp, tiện nghi nhưng không kém phần trong lành, thoáng đãng. Bằng cách kết hợp cả kiến trúc Á – Âu, cổ điển – hiện đại, biệt thự phố vườn – cạnh sông trong cùng 1 dự án, khu biệt thự cao cấp này hứa hẹn là nơi có thể chiều lòng những khách hàng khó tính nhất khi đến đây.
 
Copyright © 2016. Nine South Estates - Dự án VinaCapital.
. Powered by Blogger.
Creative Commons License